
Quản lý quá trình công tác là một Module quan trọng trong phân hệ quản lý hồ sơ nhân sự . Quá trình công tác, làm việc của một nhân viên sẽ được thống kê, tổng hợp thông qua hệ thống các quyết định văn bản, liên quan. Tất cả các thông tin liên quan đến quá trình công tác như: diễn biến lương, phụ cấp, bảo hiểm sẽ tự động được đồng bộ - cập nhật tự động từ các phân hệ khác của hệ thống
Chức năng của phân hệ
- Theo dõi, quản lý việc điều chuyển nhân sự ở mỗi giai đoạn phù hợp nhịp độ phát triển của doanh nghiệp thông qua hệ thống các quyết định điều chuyển, điều động, thuyên chuyển công tác…
- Theo dõi, quản lý diễn biến lương – phụ cấp của mỗi nhân viên
- Theo dõi, quản lý Hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng, phụ lục hợp đồng…
- Quản lý thông tin chức vụ, quá trình bổ nhiệm, miễn nhiệm thông qua hệ thống các quyết định